Động lực thúc đẩy bạn chơi Overwatch nên là những niềm vui, sự cạnh tranh công bằng chứ không phải là việc cố gắng cày level hay sở hữu hàng loạt vật phẩm.

Overwatch  2Hiện nay, Overwatch đã kết thúc giai đoạn Alpha Test và đang trong quá trình cải tiến trước khi tung ra bản Closed Beta vào giữa hoặc cuối tháng Một năm sau. Mới đây, giám đốc của dự án Overwatch – Jeff Kaplan đã chia sẻ những thông tin đầu tiên về quá trình cải tiến game. Theo đó, để hướng tới sự cân bằng game, họ đã loại bỏ 2 hệ thống phát triển nhân vật.

Overwatch 3Đầu tiên là là hệ thống tiến triển, một phương tiện để thưởng cho người chơi trong việc chơi game và cày level trong Overwatch. Khi người chơi cày kinh nghiệm và lên được những cấp độ nhất định, họ sẽ được mở khóa năng lực khác khau. Trong trường hợp của Reaper, một trong những khả năng của anh sẽ thay đổi đáng kể khi người chơi đạt đến một mức độ nhất định. Kaplan thừa nhận đây là một sai lầm, là một sự mất cân bằng trong game. Vì vậy, nó đã được loại bỏ trong Overwatch.

Overwatch 4

Vấn đề thứ hai đó là việc phần thưởng về nhu cầu thẩm mỹ cho sự phát triển nhân vật. Khi người chơi game và lên cấp các heroes, họ sẽ mở khóa các mục thời trang mới cho nhân vật mình có thể mặc. Kaplan cho biết, Blizzard đã thử nghiệm hệ thống này trong quá trình Alpha Test Overwatch và họ đã nhận được những kết quả tiêu cực. Người chơi không chịu chuyển sang nhân vật mới giữa trận đấu để giúp cân bằng team bởi vì họ khao khát việc mở khóa các mục thời trang tiếp theo của heroes họ đang chơi. Kaplan nói hệ thống này khuyến khích các game thủ có những hành vi không đúng đắn chính vì vậy nó cũng sẽ được loại bỏ.

“Động lực thúc đẩy bạn chơi Overwatch nên là những niềm vui, sự cạnh tranh công bằng chứ không phải bắt buộc bạn phải cố gắng cày level hay sở hữu hàng loạt vật phẩm.” Kaplan cho biết.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here