Razer đã đề cập rất nhiều thông tin về chiếc webcam mới của hãng, nhưng đến CES 2016 này hãng mới chính thức giới thiệu chiếc webcam mới này của mình – Razer Stargazer.

Razer StargazerStargazer được Razer xây dựng phù hợp với Streamer, Gamer hay người dùng Windows 10. Nếu bạn là streamer thường xuyên trên Twitch và rất hay phải sử dụng nền xanh để xóa bỏ các cảnh xung quanh, tuy nhiên với Razer Stargazer bạn sẽ không cần thiết phải làm việc đó nhờ khi chiếc cam này sẽ tự động thiết lập cho bạn. Khi chúng tôi kiểm tra thử tại CES thì Stargazer làm việc và thích ứng rất tốt ngay cả khi có người vào vùng ghi hình. Với streamer thì việc các sản phẩm mang lại tốc độ khung hình thấp là điều tối kỵ, vì vậy Razer mang tới cho sản phẩm của mình hỗ trợ tốc độ khung hình 60 fps với độ phân giải HD và 30fps với độ phân giải fullHD

Razer Stargazer aTính năng thứ 2 mà Razer hơi phô trương về sản phẩm của mình, đó là Razer trang bị công nghệ RealSence của Intel cho sản phẩm của mình. Với việc trang bị cho chiếc Cam của mình công nghệ RealSence điều đó có nghĩa bạn có thể sử dụng tính năng Windows Hello của Windows 10, nó cho phép bạn sử dụng máy chỉ bằng việc cho chiếc Cam “ngắm” khuôn mặt của bạn. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng cử chỉ để khởi động game hay bản nhạc mà bạn yêu thích.

Razer Stargazer bRazer lên kế hoạch bán Stargazer vào khoảng Q2-2016 với giá bán 199.99 USD. Có vẻ như là giá bán hơi cao cho một chiếc webcam, tuy nhiên nếu bạn là streamer và có một ít khó chịu với mỗi lần phải sử dụng màn hình xanh, và yêu thích sự tiện dụng của công nghệ RealSence thì có thể đây cũng là lựa chọn có thể chấp nhận được.

Intel RealSense, ban đầu được gọi bằng cái tên Intel Perceptual Computing, là một nền tảng cho phép con người thực hiện việc tương tác với máy tính thông qua các cử chỉ lướt chạm trong không gian mở. Một ví dụ đơn giản là việc bạn có thể việc mở ứng dụng hoặc vẽ nguệch ngoạc giữa không trung và những gì bạn vừa thực hiện sẽ ngay lập tức hiển thị trên màn hình máy tính.

RealSense hoạt động bằng cách sử dụng những camera 3D được kết nối với một thư viện trong đó lưu giữ những thông tin được đơn giản hóa về các trải nghiệm thường ngày của con người như học tập, giao tiếp, chơi game hay sự bộc lộ cảm xúc vui, buồn, giận dữ… Từ đó, máy tính có thể hiểu và thực thi những yêu cầu mà người dùng truyền đạt đến chúng.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here